fbpx

Chuyển văn phòng trọn gói – Vận Tải Siêu Rẻ . Việc tìm kiếm vị trí, không gian và môi trường làm việc tốt hơn cho việc kinh doanh luôn là vấn đề ưu tiên của các chủ doanh nghiệp. Do đó dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đang ngày một phát triển . Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của thị trường, Vận Tải Siêu Rẻ giờ đây đã không còn xa lạ với người dân Hà Nội nữa . Chúng tôi có mặt ở hầu hết các quận huyện trên địa bàn Hà Nội , xin liên hệ đến số hotline 0983 928 204 hoặc qua Fanpage Vận Tải Siêu Rẻ để được hỗ trợ

Vì sao dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói lại tốt cho doanh nghiệp ?

chuyen-van-phong-tron-goi-quang-trung

Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức lớn đối với doanh nghiệp . Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc như :

  • Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, tài liệu quan trọng
  • Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị của công ty
  • Làm thế nào để tiết kiệm được tối đa chi phí khi chuyển văn phòng
  • Chuyển dọn văn phòng nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty

Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải như trên , công ty Vận Tải Siêu Rẻ gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng trọn gói khoa học . Chúng tôi cam kết việc di chuyển văn phòng của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói phường Quang Trung 

chuyen-van-phong-tron-goi-quang-trung-9

Quang Trung là một phường thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội , có diện tích 0,42 km2 . Phường Quang Trung có nhiều điểm du lịch nổi tiếng , cùng với lợi thế về đường xá ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp và công ty phát triển tại đây

Với quy trình làm chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của Vận Tải Siêu Rẻ chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm chất lượng nhất

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Nhân viên tổng đài của Vận Tải Siêu Rẻ sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng khi quan tâm đến chuyển văn phòng trọn gói . Xin thông tin và số điện thoại của khách hàng để hẹn lịch khảo sát trực tiếp báo giá. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại

2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng

Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát. Nhân viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quãng đường di dời,…

Sau khi khảo sát xong sẽ lên phương án thực hiện và báo giá cụ thể từng hạng mục trong dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cho khách hàng . Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói

3. Triển khai dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

chuyen-van-phong-tron-goi-quang-trung-3

Xe và nhân viên của Vận Tải Siêu Rẻ sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học.

Chúng tôi chuẩn bị đầy đủ vật tư đóng gói phù hợp như mút xố, màng PE, vải, thùng carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến văn phòng mới

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Vận Tải Siêu Rẻ có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

  • Phân loại, đánh dấu, đóng gói các hồ sơ tài liệu văn phòng
  • Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng như bàn ghế, tủ, kệ, vách kính cường lực ….
  • Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống xe bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc , xe cẩu , xe nâng,…
  • Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
  • Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
  • Lắp đặt lại đồ đạc thiết bị theo yêu cầu của khách hàng
  • Dọn dẹp , vệ sinh lại văn phòng sau khi hoàn tất lắp đặt

4. Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng . Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng

Đền bù 100% giá trị đồ đạc nếu xảy ra tình trạng thất lạc ,hỏng hóc trong quá trình sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty

Với đội ngũ nhân viên tổng đài 24/24 luôn tiếp nhận yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, nhiệt tình trong việc tư vấn và sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng.

Không những nhiệt tình trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói . Mà chúng tôi còn có những chính sách chăm sóc khách hàng sau dịch vụ. Mục đích của công việc này nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ và cách làm việc của đội ngũ nhân viên. Giúp chúng tôi ngày một nâng cao, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất

Ngoài khu vực phường Quang Trung thì chúng tôi đã có mặt tại tất cả các phường của quận Đống Đa

và tất cả các quận, huyện, thị trấn của thành phố Hà Nội:

 

 

 

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Nhấp vào một ngôi sao để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Khi bạn thấy bài viết này hữu ích ...

Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội nhé!

Chúng tôi rất tiếc vì bài đăng này không hữu ích cho bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài đăng này!

Hãy cho chúng tôi biết cách chúng tôi có thể cải thiện bài đăng này?

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983 928 204