fbpx

Vận Tải Siêu Rẻ tự hào là đơn vị có dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tiện ích tới quý khách hàng với sự chu đáo , đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng

Phường Hàng Bột có diện tích 0,31 km², nằm ở phía đông bắc của quận Đống Đa, giáp với nhiều phường khác ở quận Đống Đa . Dù còn nhiều bất cạp trong việc quy hoạch sử dụng đất nhưng khu vực này vẫn thu hút nhiều công ty và doanh nghiệp hoạt động . Chính vì thế các dịch vụ vận chuyển ở đây rất phát triển , đặc biệt là chuyển văn phòng trọn gói

chuyen-van-phong-tron-goi-phuong-hang-bot

Chuyển văn phòng làm việc đến địa chỉ mới làm mất rất nhiều thời gian quý báu của cơ quan, doanh nghiệp. Công việc như tháo dỡ, bốc xếp vận chuyển di dời lắp đặt các trang thiết bị văn phòng sẽ phải được thực hiện. Trong khi bạn chưa có kinh nghiệm , không biết bắt đầu từ đâu. Thậm trí có thể xảy ra tình trạng hỏng hóc, đỗ vỡ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của nhân viên, công ty

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline 0983928204  –  hoặc qua Fanpage của Vận Tải Siêu Rẻ để được tư vấn

Lý do nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vận Tải Siêu Rẻ 

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản , chuyên nghiệp; lái xe tay nghề cao thông thạo đường phố Hà Nội
  • Giá rẻ , cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Ngoài chi phí chuyển văn phòng trọn gói khách hàng không mất thêm khoản chi phí nào khác
  • Hợp đồng vận chuyển rõ ràng, minh bạch, bảo đảm quyền lợi 2 bên. Có đầy đủ cơ sở pháp lý & đăng ký hoạt động
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình phục phụ 24/7 kể cả các ngày thứ bảy , chủ nhật hoặc ngày lễ Tết
  • Tất cả đồ đạc được tháo dỡ , phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cam kết làm việc đúng theo giờ đã hẹn, tư vấn kỹ lưỡng và làm việc đúng quy trình
  • Cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đỗ vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình chuyển văn phòng
  • Có chế độ khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết
  • Hỗ trợ miễn phí các trang thiết bị vật tư đóng gói như thùng xốp, màng bọc PE, băng keo và bọc xốp

Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vận Tải Siêu Rẻ 

chuyen-van-phong-tron-goi-phuong-cat-linh-1

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , tận tâm

Sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển đặc biệt là vận chuyển văn phòng trọn gói, Vận Tải Siêu Rẻ tự hào là đơn vị đi đầu trong ngành dịch vụ này. Nhân viên đều qua đào tạo kỹ lưỡng , chú trọng thái độ làm việc có trách nhiệm , hết mình và lễ phép với khách hàng

Tinh thần làm việc có trách nhiệm

Hướng tới dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín và chuyên nghiệp nhất, Vận Tải Siêu Rẻ luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu. Nhân viên chúng tôi đi làm với tác phong nhanh nhẹn , nhiệt huyết . Tinh thần làm việc có trách nhiệm cao, luôn hết mình với công việc

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng 24/7 kể cả các ngày thứ bảy , chủ nhật hoặc ngày lễ Tết . Ngoài ra chúng tôi còn chăm sóc khách hàng sau 48h kết thúc dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng chuyển văn phòng trọn gói

Trang thiết bị và hệ thống xe đa dạng

Vận Tải Siêu Rẻ sở hữu một hệ thống xe tải đầy đủ các kích cỡ phù hợp với từng gói dịch vụ khác nhau , tải trọng đa dạng từ xe 3 gác đến xe 5 tấn . Các xe đều là những xe đời mới, được bảo trì, đăng kiểm theo đúng quy định . Trang thiết bị chuyên dụng luôn có sẵn , tiên tiến nhất hiện nay, hỗ trợ tốt cho công việc chuyển văn phòng trọn gói như xe nâng , ba lăng, xe cẩu, máy khoan, ròng rọc …..

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói của Vận Tải Siêu Rẻ 

chuyen-van-phong-tron-goi-phuong-hang-bot-1

Tổ nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo thứ tự các hạng mục chính tùy nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói và yêu cầu của khách hàng đồng thời chịu trách nhiệm đảm bảo đồ đạc không được thất lạc tại văn phòng

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng qua số hotline hoặc qua fanpage Vận Tải Siêu Rẻ 

2. Khảo sát , tư vấn , báo giá và ký hợp đồng

3. Phân loại đồ dùng, tài sản theo trọng lượng và giá trị

4. Tháo dỡ bàn, ghế, tủ, kệ và gói bọc bằng bìa carton và màng PE, vải , quấn băng keo

5. Phân loại bộ hồ sơ, chứng từ riêng và dưới sự dám sát của khách hàng

6. Vệ sinh văn phòng, dọn rác sau khi đóng gói hàng hóa xong

7. Bốc xếp các thùng hàng lên xe tải, vận chuyển về văn phòng mới

8. Lắp đặt và sắp xếp lại tài sản theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài khu vực phường Hàng Bột thì chúng tôi đã có mặt tại tất cả các phường của quận Đống Đa

và tất cả các quận, huyện, thị trấn của thành phố Hà Nội:

 

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Nhấp vào một ngôi sao để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Khi bạn thấy bài viết này hữu ích ...

Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội nhé!

Chúng tôi rất tiếc vì bài đăng này không hữu ích cho bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài đăng này!

Hãy cho chúng tôi biết cách chúng tôi có thể cải thiện bài đăng này?

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0983 928 204