fbpx

Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu di dời văn phòng tới 1 nơi mới hay bạn muốn thuê một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại Hà Nội để di dời văn phòng đến địa chỉ mới nhanh gọn, an toàn và đảm bảo không bị trì trệ đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ? Hãy liên hệ đến công ty Vận Tải Siêu rẻ –  một trong những công ty vận chuyển uy tín trong lĩnh vực chuyển dọn văn phòng, chuyển nhà, chuyển dọn kho xưởng, cho thuê xe tải….

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ đến số hotline 0983 928 204 hoặc qua Fanpage Vận Tải Siêu Rẻ để được hỗ trợ

Giới thiệu về công ty Vận Tải Siêu Rẻ 

Vận Tải Siêu Rẻ là công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói và dọn dẹp uy tín có trụ sở chính tại Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà gia đình hoặc chuyển văn phòng làm việc, cơ sở kinh doanh, vận chuyển thiết bị sự kiện, chuyển phòng trọ, chuyển cửa hàng, chuyển vật liệu công trình… chỉ cần gọi cho chúng tôi và cung cấp địa chỉ, thông tin đồ đạc cơ bản

Giấy chứng nhận đăng ký cấp phép hoạt động

Vận Tải Siêu Rẻ là công ty đã được cấp phép hoạt động nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi. Giấy CNĐKDN: 0308808576 – Ngày cấp: 06/5/2009, được sửa đổi lần thứ 19 ngày 15/8/2019.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM

Có trụ sở làm việc rõ ràng

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi có thể liên hệ qua số điện thoại, fanpage Vận Tải Siêu Rẻ hoặc đến trực tiếp trụ sở để được hỗ trợ

  • Phone : 0983928204
  • Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm , TP Hà Nội
  • Zalo : 0983928204
  • Giờ làm việc : 9h sáng đến 23h / thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 

chuyen-van-phong-tron-goi-cau-giay

Bạn đã từng trải qua cảm giác chán chường, ngao ngán khi phải chuyển văn phòng nơi công ty mình làm việc. Chắc chắn không một ai mong muốn phải làm công việc khó nhằn này . Dưới đây là 3 lý do các công ty , văn phòng không nên tự vận chuyển  :

1. Việc tháo lắp các thiết bị đồ đạc điện tử và máy móc thiết bị đòi hỏi có chuyên môn và dụng cụ chuyên tháo lắp . Nếu tự tháo lắp không những mất nhiều thời gian mà còn có thể làm hư hại tài sản
2. Nếu tự vận chuyển bạn sẽ phải tự mình chuẩn bị vật tư để đóng gói và phân loại , việc này vừa mất thời gian lại tốn thêm chi phí
3. Quan trọng nhất chính là lựa chọn phương tiện vận chuyển . Với số lượng bàn ghế , tủ kệ , máy móc , thiết bị và tài liệu văn phòng chắc chắn cần đến một phương tiện vận chuyển cỡ lớn và an toàn , mà bạn lại không có phương tiện phù hợp
4. Tự mình tiến hành chuyển văn phòng việc các đồ đạc bị hư hỏng hay thất lạc sẽ khó tránh khỏi. Khi đó, chi phí sửa chữa và mua mới có khi còn đắt hơn so với việc sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Hiện nay có rất nhiều cá nhân, nhóm người tự mở dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mà không có giấy phép hoạt động . Để đảm bảo việc chuyển văn phòng được an toàn và diễn ra suôn sẻ hãy lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển uy tín và có đủ tính pháp lý hoạt động

Ngoài ra trước khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của đơn vị nào bạn nên hỏi rõ về giá cả và so sánh với giá thị trường . Đồng thời phải có cam kết rõ ràng để tránh trường hợp bị độn giá hoặc phát sinh chi phí ngoài

Và điều cuối cùng cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị vận chuyển đó là sự uy tín . Bạn nên cam kết trước với phía công ty về chính sách đền bù nếu xảy ra tình trạng hỏng hóc hoặc thất lạc đồ đạc . Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dich vụ chuyển văn phòng trọn gói

Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Cầu Giấy – Hà Nội 

chuyen-van-phong-tron-goi-cau-giay-1

Với mong muốn tạo nên sự khác biệt và không ngừng gia tăng các giá trị bền vững, phát triển dài lâu của mình. Vận Tải Siêu Rẻ với chất lượng vận chuyển đảm bảo, an toàn, chuyên nghiệp cùng thái độ làm việc nhiệt tình, tận tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất

Tiết kiệm thời gian

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn . Đặc biệt, khi tin tưởng hợp tác với Vận Tải Siêu Rẻ, quý khách hàng sẽ được phục vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng cao cùng mức chi phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Quy trình vận chuyển thực hiện khép kín từ A đến Z, việc của khách hàng là theo dõi quá trình , kiểm tra và nghiệm thu sau khi kết thúc dịch vụ

Kinh nghiệm lâu năm

Vận Tải Siêu Rẻ hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải – vận chuyển, hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói không chỉ tiến hành đóng gói, tháo dỡ các trang thiết bị, phân loại và vận chuyển đến văn phòng mới , mà chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt thiết bị tại văn phòng mới, dọn dẹp vệ sinh văn phòng sau khi hàn thành lắp đặt

Bảo đảm an toàn cho đồ đạc, trang thiết bị văn phòng

Rất nhiều công ty, doanh nghiệp cho rằng việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là tốn kém, không cần thiết nên đã huy động sức lực của nhân viên và dùng xe của công ty để chuyển đồ. Tuy nhiên , nhân viên của bạn không muốn trong giờ hành chính phải vất vả chuyển văn phòng . Mặt khác không những mất thời gian mà còn gây hỏng hóc sai sót nếu không có kinh nghiệm tháo dỡ đồ đạc và thiết bị
Bên cạnh đó, với những văn phòng ở tòa nhà cao tầng, di chuyển còn gặp nhiều khó khăn hơn. Trong quá trình di chuyển không tránh khỏi va chạm, rơi vỡ và thất thoát đồ đạc. Đến với Vận Tải Siêu Rẻ với đầy đủ xe nâng , xe đẩy …. mọi đồ đạc và trang thiết bị đều được vận chuyển an toàn. Nếu có bất cứ sự cố hư hỏng nào xảy ra, chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị đồ đạc

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Cầu Giấy – Hà Nội của Vận Tải Siêu Rẻ 

chuyen-van-phong-tron-goi-cau-giay-9

 

Cầu Giấy là đô thị mới nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, có mạng lưới giao thông thuận lợi, có 5 tuyến đường sắt đô thị chạy qua, quận Cầu Giấy đang đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ – thương mại, công nghiệp – xây dựng; nghiên cứu và xây dựng đề án phát triển kinh tế đô thị

Quận Cầu Giấy còn tập trung nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn, hướng tới tận dụng tối đa và phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp để phát triển kinh tế số, chính quyền số, các mô hình kinh doanh mới trên nền tảng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Để có thể giải quyết nhanh chóng yêu cầu chuyển văn phòng trọn gói của khách hàng khu vực quận Cầu Giấy – Hà Nội ,Vận Tải Siêu Rẻ đã xây dựng một quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp với các bước sau :

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và ghi lại các thông tin của khách hàng cung cấp, sau đó hẹn lịch gặp trực tiếp để khảo sát

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Tiếp theo, nhân viên của công ty sẽ đến văn phòng của khách hàng khảo sát số lượng đồ đạc , quãng đường di chuyển và lên các phương án vận chuyển, tháo dỡ , đóng gói đối với từng loại đồ dùng và thiết bị.

Khi khách hàng đã thống nhất với phía công ty về phương án vận chuyển , giá dịch vụ các hạng mục , hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói với đầy đủ các điều khoản về trách nhiệm cũng như quyền lợi của cả hai bên

Bước 3: Triển khai dịch vụ

Phương tiện và nhân viên của Vận Tải Siêu Rẻ sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển văn phòng . Nhân viên tiến hành tháo dỡ bàn ghế kệ tủ , bao bọc các đồ nội thất văn phòng, tháo dỡ máy tính, máy in, mạng internet, mạng điện thoại,…

Tiếp theo, nhân viên phân loại giấy tờ/ hồ sơ; bao bọc bằng màng PE hoặc mút xốp, bịch đựng hồ sơ, carton; đóng gói hồ sơ theo từng loại, đánh dấu tránh gây nhầm lẫn, thất thoát

Sau khi đóng gói hoàn tất sẽ tiến hành bốc vác lên xe và vận chuyển đến địa điểm mới . Khi đến địa điểm mới chúng tôi sẽ lắp láp cũng như sắp xếp lại đồ đạc nội thất văn phòng theo yêu cầu của khách hàng

Bước 4: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Khách hàng tiến hành thanh toán chi phí , sau đó thanh lý hợp đồng

Cam kết dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Cầu giấy – Hà Nội

chuyen-van-phong-tron-goi-cau-giay-6

Không ít người cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tìm mọi cách để thu hút khách về công ty mình bằng các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá cực rẻ… khiến rất nhiều khách hàng lo lắng vì tiền mất mà đồ dùng cũng có thể “không cánh mà bay” hoặc hư hỏng không được đền bù. Đó là lí do vì sao, người tiêu dùng cần tỉnh táo khi lựa chọn dịch vụ để tránh gây mất thời gian lại còn thiệt hại tài sản

Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tin cậy bạn có thể tìm đến công ty Vận Tải Siêu Rẻ . Vận Tải Siêu Rẻ với những ưu điểm sau :

– Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình

– Sở hữu dàn xe đa dạng kích cỡ, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng

– Đội ngũ nhân viên vận tải có kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn cao, nghiệp vụ tốt trong lĩnh vực chuyển đồ, thái độ phục vụ tận tâm

– Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, có hợp đồng ký kết rõ ràng, báo giá rõ ràng , đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng

– Có chính sách đền bù thỏa đáng cho khách hàng trong trường hợp không may xảy ra rủi ro rơi vỡ hay thất lạc đồ đạc

– Cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy , chủ nhật và ngày lễ Tết

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Cầu Giấy – Hà Nội

1. Làm sao để đảm bảo không bị thất lạc đồ đạc

Sau khi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của khách hàng , chúng tôi sẽ cho người tới khảo sát , ghi chép lại thông tin tất cả đồ đạc . Có hợp đồng ghi rõ ràng và xác nhận lại với khách hàng trước khi ký hợp đồng tiến hành dịch vụ

2. Tài liệu được phân loại như nào

Với các loại tài liệu , giấy báo chúng tôi sẽ đóng gói sắp xếp riêng dưới sự quan sát của khách hàng . Có dấu đỏ ngoài thùng để phân biệt với các đồ đạc khác

3 . Với đồ đạc cồng kềnh phải vận chuyển như nào

Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chúng tôi hỗ trợ tháo lắp đồ đạc như kệ , tủ , bàn , ghế . Chuẩn bị đầy đủ vật tư gói bọc đảm bảo an toàn cho đồ đạc

4. Thời gian hoàn thành có lâu không

Vận tải Siêu Rẻ làm việc theo đúng quy trình , thời gian như trong hợp đồng . Đảm bảo đúng thời gian để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng

5. Có phát sinh chi phí ngoài không

Chúng tôi với phương châm đặt chữ TÍN lên đầu , cam kết không thu thêm chi phí ngoài dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Các dịch vụ khác của Vận Tải Siêu Rẻ 

Để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang dịch vụ của Vận Tải Siêu rẻ đến gần hơn với khách hàng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác tại quận Cầu Giấy và các khu vực khác ở Hà Nội :

Dịch vụ xe 3 gác, xe thương binh

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển kho xưởng

Dịch vụ chuyển phòng trọ

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Dịch vụ chở vật liệu công trình

Ngoài khu vực quận Tây Hồ và tất cả các quận, huyện, thị trấn của thành phố Hà Nội:

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ?

Nhấp vào một ngôi sao để đánh giá nó!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Khi bạn thấy bài viết này hữu ích ...

Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội nhé!

Chúng tôi rất tiếc vì bài đăng này không hữu ích cho bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài đăng này!

Hãy cho chúng tôi biết cách chúng tôi có thể cải thiện bài đăng này?

Bài viết liên quan

Contact Me on Zalo
0983 928 204