Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu di dời văn phòng tới 1 nơi mới hay bạn muốn thuê một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại Hà Nội để di dời văn phòng đến địa chỉ mới nhanh gọn, an toàn và đảm bảo không bị trì trệ đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ? Hãy liên hệ đến công ty Vận Tải Siêu rẻ – một trong những công ty vận chuyển uy tín trong lĩnh vực chuyển dọn văn phòng, chuyển nhà, chuyển dọn kho xưởng, cho thuê xe tải….
Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ đến số hotline 0983 928 204 hoặc qua Fanpage Vận Tải Siêu Rẻ để được hỗ trợ
Giới thiệu về công ty Vận Tải Siêu Rẻ
Vận Tải Siêu Rẻ là công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói và dọn dẹp uy tín có trụ sở chính tại Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà gia đình hoặc chuyển văn phòng làm việc, cơ sở kinh doanh, vận chuyển thiết bị sự kiện, chuyển phòng trọ, chuyển cửa hàng, chuyển vật liệu công trình… chỉ cần gọi cho chúng tôi và cung cấp địa chỉ, thông tin đồ đạc cơ bản
Giấy chứng nhận đăng ký cấp phép hoạt động
Vận Tải Siêu Rẻ là công ty đã được cấp phép hoạt động nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi. Giấy CNĐKDN: 0308808576 – Ngày cấp: 06/5/2009, được sửa đổi lần thứ 19 ngày 15/8/2019.
Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM
Có trụ sở làm việc rõ ràng
Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi có thể liên hệ qua số điện thoại, fanpage Vận Tải Siêu Rẻ hoặc đến trực tiếp trụ sở để được hỗ trợ
- Phone : 0983928204
- Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm , TP Hà Nội
- Zalo : 0983928204
- Giờ làm việc : 9h sáng đến 23h / thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Bạn đã từng trải qua cảm giác chán chường, ngao ngán khi phải chuyển văn phòng nơi công ty mình làm việc. Chắc chắn không một ai mong muốn phải làm công việc khó nhằn này . Dưới đây là 3 lý do các công ty , văn phòng không nên tự vận chuyển :
Lưu ý khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Hiện nay có rất nhiều cá nhân, nhóm người tự mở dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mà không có giấy phép hoạt động . Để đảm bảo việc chuyển văn phòng được an toàn và diễn ra suôn sẻ hãy lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển uy tín và có đủ tính pháp lý hoạt động
Ngoài ra trước khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của đơn vị nào bạn nên hỏi rõ về giá cả và so sánh với giá thị trường . Đồng thời phải có cam kết rõ ràng để tránh trường hợp bị độn giá hoặc phát sinh chi phí ngoài
Và điều cuối cùng cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị vận chuyển đó là sự uy tín . Bạn nên cam kết trước với phía công ty về chính sách đền bù nếu xảy ra tình trạng hỏng hóc hoặc thất lạc đồ đạc . Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dich vụ chuyển văn phòng trọn gói
Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Cầu Giấy – Hà Nội
Với mong muốn tạo nên sự khác biệt và không ngừng gia tăng các giá trị bền vững, phát triển dài lâu của mình. Vận Tải Siêu Rẻ với chất lượng vận chuyển đảm bảo, an toàn, chuyên nghiệp cùng thái độ làm việc nhiệt tình, tận tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất
Tiết kiệm thời gian
Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn . Đặc biệt, khi tin tưởng hợp tác với Vận Tải Siêu Rẻ, quý khách hàng sẽ được phục vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng cao cùng mức chi phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Quy trình vận chuyển thực hiện khép kín từ A đến Z, việc của khách hàng là theo dõi quá trình , kiểm tra và nghiệm thu sau khi kết thúc dịch vụ
Kinh nghiệm lâu năm
Vận Tải Siêu Rẻ hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải – vận chuyển, hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói không chỉ tiến hành đóng gói, tháo dỡ các trang thiết bị, phân loại và vận chuyển đến văn phòng mới , mà chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt thiết bị tại văn phòng mới, dọn dẹp vệ sinh văn phòng sau khi hàn thành lắp đặt
Bảo đảm an toàn cho đồ đạc, trang thiết bị văn phòng
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Cầu Giấy – Hà Nội của Vận Tải Siêu Rẻ
Cầu Giấy là đô thị mới nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, có mạng lưới giao thông thuận lợi, có 5 tuyến đường sắt đô thị chạy qua, quận Cầu Giấy đang đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế theo hướng dịch vụ – thương mại, công nghiệp – xây dựng; nghiên cứu và xây dựng đề án phát triển kinh tế đô thị
Quận Cầu Giấy còn tập trung nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin lớn, hướng tới tận dụng tối đa và phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp để phát triển kinh tế số, chính quyền số, các mô hình kinh doanh mới trên nền tảng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Để có thể giải quyết nhanh chóng yêu cầu chuyển văn phòng trọn gói của khách hàng khu vực quận Cầu Giấy – Hà Nội ,Vận Tải Siêu Rẻ đã xây dựng một quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp với các bước sau :
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và ghi lại các thông tin của khách hàng cung cấp, sau đó hẹn lịch gặp trực tiếp để khảo sát
Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
Tiếp theo, nhân viên của công ty sẽ đến văn phòng của khách hàng khảo sát số lượng đồ đạc , quãng đường di chuyển và lên các phương án vận chuyển, tháo dỡ , đóng gói đối với từng loại đồ dùng và thiết bị.
Khi khách hàng đã thống nhất với phía công ty về phương án vận chuyển , giá dịch vụ các hạng mục , hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói với đầy đủ các điều khoản về trách nhiệm cũng như quyền lợi của cả hai bên
Bước 3: Triển khai dịch vụ
Phương tiện và nhân viên của Vận Tải Siêu Rẻ sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển văn phòng . Nhân viên tiến hành tháo dỡ bàn ghế kệ tủ , bao bọc các đồ nội thất văn phòng, tháo dỡ máy tính, máy in, mạng internet, mạng điện thoại,…
Tiếp theo, nhân viên phân loại giấy tờ/ hồ sơ; bao bọc bằng màng PE hoặc mút xốp, bịch đựng hồ sơ, carton; đóng gói hồ sơ theo từng loại, đánh dấu tránh gây nhầm lẫn, thất thoát
Sau khi đóng gói hoàn tất sẽ tiến hành bốc vác lên xe và vận chuyển đến địa điểm mới . Khi đến địa điểm mới chúng tôi sẽ lắp láp cũng như sắp xếp lại đồ đạc nội thất văn phòng theo yêu cầu của khách hàng
Bước 4: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Khách hàng tiến hành thanh toán chi phí , sau đó thanh lý hợp đồng
Cam kết dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Cầu giấy – Hà Nội
Không ít người cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tìm mọi cách để thu hút khách về công ty mình bằng các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá cực rẻ… khiến rất nhiều khách hàng lo lắng vì tiền mất mà đồ dùng cũng có thể “không cánh mà bay” hoặc hư hỏng không được đền bù. Đó là lí do vì sao, người tiêu dùng cần tỉnh táo khi lựa chọn dịch vụ để tránh gây mất thời gian lại còn thiệt hại tài sản
Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tin cậy bạn có thể tìm đến công ty Vận Tải Siêu Rẻ . Vận Tải Siêu Rẻ với những ưu điểm sau :
– Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình
– Sở hữu dàn xe đa dạng kích cỡ, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng
– Đội ngũ nhân viên vận tải có kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn cao, nghiệp vụ tốt trong lĩnh vực chuyển đồ, thái độ phục vụ tận tâm
– Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, có hợp đồng ký kết rõ ràng, báo giá rõ ràng , đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng
– Có chính sách đền bù thỏa đáng cho khách hàng trong trường hợp không may xảy ra rủi ro rơi vỡ hay thất lạc đồ đạc
– Cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy , chủ nhật và ngày lễ Tết
Giải đáp thắc mắc về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Cầu Giấy – Hà Nội
1. Làm sao để đảm bảo không bị thất lạc đồ đạc
Sau khi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của khách hàng , chúng tôi sẽ cho người tới khảo sát , ghi chép lại thông tin tất cả đồ đạc . Có hợp đồng ghi rõ ràng và xác nhận lại với khách hàng trước khi ký hợp đồng tiến hành dịch vụ
2. Tài liệu được phân loại như nào
Với các loại tài liệu , giấy báo chúng tôi sẽ đóng gói sắp xếp riêng dưới sự quan sát của khách hàng . Có dấu đỏ ngoài thùng để phân biệt với các đồ đạc khác
3 . Với đồ đạc cồng kềnh phải vận chuyển như nào
Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chúng tôi hỗ trợ tháo lắp đồ đạc như kệ , tủ , bàn , ghế . Chuẩn bị đầy đủ vật tư gói bọc đảm bảo an toàn cho đồ đạc
4. Thời gian hoàn thành có lâu không
Vận tải Siêu Rẻ làm việc theo đúng quy trình , thời gian như trong hợp đồng . Đảm bảo đúng thời gian để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng
5. Có phát sinh chi phí ngoài không
Chúng tôi với phương châm đặt chữ TÍN lên đầu , cam kết không thu thêm chi phí ngoài dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Các dịch vụ khác của Vận Tải Siêu Rẻ
Để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang dịch vụ của Vận Tải Siêu rẻ đến gần hơn với khách hàng, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác tại quận Cầu Giấy và các khu vực khác ở Hà Nội :
Dịch vụ xe 3 gác, xe thương binh
Dịch vụ chở vật liệu công trình
Ngoài khu vực quận Tây Hồ và tất cả các quận, huyện, thị trấn của thành phố Hà Nội:
-
12 Quận: Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Đông, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng , Hoàng Mai, Đống Đa, Hai Bà Trưng.
-
17 huyện: Đan Phượng, Gia Lâm, Quốc Oai, Thanh Trì, Phúc Thọ, Mê Linh, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thường Tín, Thanh Oai, Đông Anh, Chương Mỹ, Hoài Đức, Ba Vì, Mỹ Đức, Phú Xuyên và Ứng Hòa
Thị Xã Sơn Tây