Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói gắn liền với hoạt động, quy hoạch sản xuất, chiến lược kinh doanh của rất nhiều công ty, doanh nghiệp. Dịch vụ này ngày nay đã và đang hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn để đáp ứng mọi nhu cầu chuyển dọn văn phòng của công ty và doanh nghiệp . Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vận Tải Siêu Rẻ là địa chỉ luôn nằm trong top đầu lựa chọn của các doanh nghiệp khi có nhu cầu di dời trụ sở văn phòng làm việc
Liên hệ số Hotline 0983928204 hoặc qua Fanpage của Vận Tải Siêu Rẻ để được nhân viên công ty tư vấn và hỗ trợ
Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận Hà Bà Trưng
Quận Hai Bà Trưng là một phần quan trọng của Thành phố Hà Nội, có diện tích 9,2km² xung quanh là các quận vệ tinh như phía Đông giáp sông Hồng, bờ bên kia sông là quận Long Biên, phía Tây giáp quận Đống Đa, phía Tây Nam giáp quận Thanh Xuân, phía Nam giáp quận Hoàng Mai, phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm
Quận có 20 phường gồm : Nguyễn Du, Lê Đại Hành, Bùi Thị Xuân, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Phạm Đình Hổ, Đồng Nhân, Đống Mác, Bạch Đằng, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Cầu Dền, Bách Khoa, Quỳnh Lôi, Bạch Mai, Quỳnh Mai, Vĩnh Tuy, Minh Khai, Trương Định, Đồng Tâm
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hai Bà Trưng tổ nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo thứ tự các hạng mục chính tùy nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói và yêu cầu của khách hàng . Đồng thời chịu trách nhiệm đảm bảo đồ đạc không được thất lạc tại văn phòng
Để có thể giải quyết nhanh chóng yêu cầu chuyển văn phòng của khách hàng khu vực phường Quốc Tử Giám ,Vận Tải Siêu Rẻ đã xây dựng một quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp với các bước sau :
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận và ghi lại các thông tin của khách hàng cung cấp ( họ tên , địa chỉ , số điện thoại ) , sau đó hẹn lịch gặp trực tiếp để khảo sát
Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng
Tiếp theo, nhân viên của công ty sẽ đến văn phòng của khách hàng khảo sát số lượng đồ đạc , quãng đường di chuyển và lên các phương án vận chuyển, tháo dỡ , đóng gói đối với từng loại đồ dùng và thiết bị.
Khi khách hàng đã thống nhất với phía công ty về phương án vận chuyển , giá dịch vụ các hạng mục , hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói với đầy đủ các điều khoản về trách nhiệm cũng như quyền lợi của cả hai bên
Bước 3: Triển khai dịch vụ
Phương tiện và nhân viên của Vận Tải Siêu Rẻ sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển văn phòng . Nhân viên tiến hành tháo dỡ bàn ghế kệ tủ , bao bọc các đồ nội thất văn phòng, tháo dỡ máy tính, máy in, mạng internet ……
Tiếp theo, nhân viên phân loại giấy tờ/ hồ sơ; bao bọc bằng màng PE hoặc mút xốp, bịch đựng hồ sơ, carton; đóng gói hồ sơ theo từng loại, đánh dấu tránh gây nhầm lẫn, thất thoát
Sau khi đóng gói hoàn tất sẽ tiến hành bốc vác lên xe và vận chuyển đến địa điểm mới . Khi đến địa điểm mới chúng tôi sẽ lắp láp cũng như sắp xếp lại đồ đạc nội thất văn phòng theo yêu cầu của khách hàng
Bước 4: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Khách hàng tiến hành thanh toán chi phí , sau đó kết thúc hợp đồng
Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vận Tải Siêu Rẻ
Giá dịch vụ phù hợp
Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi bạn không cần lo lắng tốn nhiều tiền cho những loại phí khác như phí công nhân, phí dịch vụ, vận chuyển, phí tháo dỡ, đóng gói,… Nhằm tiết kiệm cho khách hàng chúng tôi luôn đưa ra mức giá rẻ nhất , có chính sách ưu đãi và giảm giá đặc biệt
Chủ động và tiết kiệm thời gian
Vận Tải Siêu Rẻ có đầy đủ nhân viên và phương tiện vận chuyển từ xe 3 gác đến xe 5 tấn giúp bạn chuyển văn phòng chỉ trong 1 lần . Do đó tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng
Hạn chế rủi ro và đảm bảo an toàn cho tài sản
Nếu bạn đang phân vân về việc đảm bảo an toàn cho tài sản . Đừng lo vì tất cả xe của Vận Tải Siêu Rẻ đều có khung chắn bảo vệ che phủ trọn bộ đồ đạc rơi, va chạm hay tác động từ môi trường . Không những thế với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chúng tôi cung cấp đầy đủ vật tư giúp tháo dỡ và đóng gói đồ đạc một cách an toàn . Bồi thường 100% giá trị tài sản nếu xảy ra tình trạng hỏng hóc hoặc thất lạc trong quá trình sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vận Tải Siêu Rẻ
Không ít người cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tìm mọi cách để thu hút khách về công ty mình bằng các dịch vụ chuyển văn phòng giá cực rẻ… khiến rất nhiều khách hàng lo lắng vì tiền mất mà đồ dùng cũng có thể “không cánh mà bay” hoặc hư hỏng không được đền bù. Đó là lí do vì sao, người tiêu dùng cần tỉnh táo khi lựa chọn dịch vụ để tránh gây mất thời gian lại còn thiệt hại tài sản
Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tin cậy bạn có thể tìm đến công ty Vận Tải Siêu Rẻ . Vận Tải Siêu Rẻ với những ưu điểm sau :
– Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình
– Sở hữu dàn xe đa dạng kích cỡ, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng
– Đội ngũ nhân viên vận tải có kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn cao, nghiệp vụ tốt trong lĩnh vực chuyển đồ, thái độ phục vụ tận tâm
– Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, có hợp đồng ký kết rõ ràng, báo giá rõ ràng , đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng
– Có chính sách đền bù thỏa đáng cho khách hàng trong trường hợp không may xảy ra rủi ro rơi vỡ hay thất lạc đồ đạc
– Cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy , chủ nhật và ngày lễ Tết
Một số câu hỏi về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vận Tải Siêu Rẻ
1. Làm sao để đảm bảo không bị thất lạc đồ đạc
Sau khi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của khách hàng , chúng tôi sẽ cho người tới khảo sát , ghi chép lại thông tin tất cả đồ đạc . Có hợp đồng ghi rõ ràng và xác nhận lại với khách hàng trước khi ký hợp đồng tiến hành dịch vụ
2. Tài liệu được phân loại như nào
Với các loại tài liệu , giấy báo chúng tôi sẽ đóng gói sắp xếp riêng dưới sự quan sát của khách hàng . Có dấu đỏ ngoài thùng để phân biệt với các đồ đạc khác
3 . Với đồ đạc cồng kềnh phải vận chuyển như nào
Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chúng tôi hỗ trợ tháo lắp đồ đạc như kệ , tủ , bàn , ghế . Chuẩn bị đầy đủ vật tư gói bọc đảm bảo an toàn cho đồ đạc
4. Thời gian hoàn thành có lâu không
Vận tải Siêu Rẻ làm việc theo đúng quy trình , thời gian như trong hợp đồng . Đảm bảo đúng thời gian để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng
5. Có phát sinh chi phí ngoài không
Chúng tôi với phương châm đặt chữ TÍN lên đầu , cam kết không thu thêm chi phí ngoài khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vận Tải Siêu Rẻ
Các dịch vụ khác tại Hai Bà Trưng của Vận Tải Siêu Rẻ
Để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang dịch vụ của Vận Tải Siêu rẻ đến gần hơn với khách hàng , chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác khu vực quận Hai Bà Trưng , thành phố Hà Nội
Dịch vụ xe 3 gác, xe thương binh
Dịch vụ chuyển cửa hàng trọn gói
Dịch vụ chở vật liệu công trình
Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tin cậy bạn có thể tìm đến công ty Vận Tải Siêu Rẻ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong việc đóng gói, bốc dỡ và vận chuyển hàng hóa, bạn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ, không lo hàng bị hỏng, vỡ, và công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho bạn
Liên hệ : Hotline : 0983928204 hoặc Fanpage : Vận Tải Siêu Rẻ