Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ.

Uy tín – Chất lượng – Giá tốt

Chuyển công ty, văn phòng, doanh nghiệp 1

– Công ty Vận Tải Siêu Rẻ chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp, đóng gói, bao bọc vận chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội và Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội chất lượng, uy tín số 1 tại Việt Nam.

– Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng cùng với phương châm tạo dựng thành công dựa trên Niềm Tin của khách hàng.

– Vì thế uy tín và thương hiệu chuyển văn phòng trọn gói của Vận tải Siêu Rẻ ngày càng được khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng dãi.

– Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ tại các quận, huyện của hai thành phố lớn Hà Nội

Chuyển công ty, văn phòng, doanh nghiệp Vận Tải Siêu Rẻ

– Tại sao dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vận Tải Siêu Rẻ lại được tin tưởng tại Hà Nội, ?
– Chúng tôi luôn thấu hiểu những lo lắng của quý doanh nghiệp mỗi khi cần di chuyển văn phòng sang địa chỉ mới. Nhưng giờ đây những lo lắng của quý công ty sẽ không còn nữa bới những cam kết từ dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

Vận Tải Siêu Rẻ luôn cam kết làm việc đúng giờ, tư vấn rõ ràng, khảo sát miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu theo hợp đồng trọn gói.
– Cán bộ khảo sát lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển có xác nhận của quý công ty làm cơ sở báo giá.

Vận Tải Siêu Rẻ luôn có phương án thi công hợp lý nhất do đó tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm giá thành và thời gian thi công.

Vận Tải Siêu Rẻ luôn cam kết cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá hợp lý nhất thị trường hiện nay.

VẬN TẢI SIÊU RẺChuyển công ty, văn phòng, doanh nghiệp 2

0983 928 204

Đội ngũ nhân viên Vận Tải Siêu Rẻ

Vận Tải Siêu Rẻ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đã nhiều năm kinh nghiệp nên hiểu rõ quy trình vận chuyển. Vận Tải Siêu Rẻ luôn hướng đến mục tiêu “ Đáp ứng mọi nhu cầu, yêu cầu của khách hàng”. Chắc chắn sẽ mang tới sự An Tâm – Niềm Tin và Hài Lòng tới quý khách hàng.

Quy mô hoạt động: Vận Tải Siêu Rẻ cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội cũng như chuyển văn phòng trọn gói Tp.HCM và dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói hai chiều Bắc – Nam và cùng với đó là dịch vụ vận chuyển tại các tỉnh thành lân cận khác trên khắp cả nước.

Chuyển công ty, văn phòng, doanh nghiệp 3

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Vận Tải Siêu Rẻ thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:Nhân viên trực điện thoại tiếp nhận thông tin của khách hàng chuyển văn phòng.

– Khách hàng khi muốn di chuyển văn phòng tại Hà Nội  xin liên hệ theo số điện thoại: Vận Tải Siêu Rẻ 0983 928 204
Vận Tải Siêu Rẻ sẽ tư vấn chi tiết và tiếp nhận thông tin theo yêu cầu của quý khách hàng, cũng như hẹn ngày, giờ đến khảo sát khối lượng tài sản cần vận chuyển.
– Trong trường hợp quý khách hàng chỉ sử dụng vụ xe tải để chở hàng nhân viên sẽ tư vấn loại xe phù hợp cũng như giá cước taxi tải cho cung đường cần vận chuyển hoặc Qúy khách có thể tham khảo trực tiếp bảng giá cước tại:

Bước 2:Khảo sát địa hình chuyển dọn văn phòng, lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển làm cơ sở báo giá.
– Ngay khi nhận địa chỉ cần vận chuyển của quý công ty, cán bộ khảo sát sẽ liên hệ để đến khảo sát trực tiếp cũng như tư vấn và lên chi phí vận chuyển của quý công ty.

* Lưu ý Quy trình khảo sát, tư vấn báo giá hoàn toàn miễn phí

Bước 3: Ký hợp đồng và hoàn thành thủ tục chuyển văn phòng công ty với quý khách hàng.
– Sau khi được sử đồng ý giá của quý công ty nhân viên Vận Tải Siêu Rẻ cùng quý khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng vận chuyển. Đồng thời ấn định ngày giờ đến triển khai việc vận chuyển văn phòng.

Bước 4:Thực hiện vận chuyển theo nội dung hợp đồng trọn gói.

– Theo đúng thời gian trên hợp đồng đã ký kết Vận Tải Siêu Rẻ  đến triển khai thự hiện việc vận chuyển tài sản trang thiết bị của quý công ty.

– Đúng thời gian Vận Tải Siêu Rẻ có mặt tại văn phòng quý công ty cùng các vật dụng trang thiết bị như(thùng catton, băng keo, màng PE, và những trang thiết bị hỗ trợ việc tháo lắp, bao gói)
dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói– Để đảm bảo an toàn trang thiết bị khỏi bi hư hỏng hay thất lạc trong quá trình vận chuyển, chúng tôi có những vật tư chuyên dụng để bao gói trong quá trình vận chuyển để đảm bảo trang thiết bị được bảo vệ tốt nhất.

– Ngay khi việc đóng gói và đánh số thứ tự từng lầu, từng bộ phận để tránh nhầm lẫn và thuận tiện trong quá trình vận chuyển.

– Ngay khi việc đóng gói và đánh số thứ tự từng bộ phận xong công nhân tiến hành vận chuyển sang văn phòng mới đảm bảo đúng thời gian, cũng như việc đảm bảo an toàn tài sản.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ
– Khi vận chuyển, kê, lắp đặt xong toàn bộ số lượng tài sản theo bảng kê, Quý khách hàng sẽ cùng đại diện tổ chuyển dọn của Vận Tải Siêu Rẻ tiến hành kiểm tra lại lần cuối, đồng thời tiến hành bàn giao, nghiệm thu và thanh quyết toàn hợp đồng vận chuyển.

– Nếu trong quá trình vận chuyển, kê, lắp đặt để xảy ra thất lạc hoặc hỏng hóc tài sản, trang thiết bị. Quý khách hàng sẽ được Vận Tải Siêu Rẻ bồi thường 100% giá trị của tài sản, trang thiết bị đã bị mất hoặc hư hỏng.

– Cam kết hoàn tiền 100% giá trị hợp đồng nếu Qúy khách không hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân Vận Tải Siêu Rẻ
Xin trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

VẬN TẢI SIÊU RẺChuyển công ty, văn phòng, doanh nghiệp 2

0983 928 204